Ban Chỉ đạo 138 phường tổ chức Hội nghị tuyên truyền phòng, chống ma tuý và tác hại của thuốc lá điện tử cho đoàn viên, thanh niên trên địa bàn phường.

25/06/2024 - 14:50
44

Ban Chỉ đạo 138 phường tổ chức Hội nghị tuyên truyền phòng, chống ma tuý và tác hại của thuốc lá điện tử cho đoàn viên, thanh niên trên địa bàn phường.

        Sáng ngày 25/6, Ban Chỉ đạo 138 phường tổ chức Hội nghị tuyên truyền phòng, chống ma tuý và tác hại của thuốc lá điện tử cho đoàn viên, thanh niên trên địa bàn phường.
       Dự Hội nghị có các đồng chí Lãnh đạo Uỷ ban nhân dân, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội, thành viên Ban Chỉ đạo 138 phường cùng sự tham gia của trên 120 đoàn viên, thanh niên.
       Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Việt Nga, Đảng uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND - Trưởng Ban chỉ đạo 138 phường khẳng định tệ nạn ma tuý là hiểm hoạ lớn cho toàn xã hội, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ và trật tự, an toàn xã hội; Phòng, chống ma tuý là trách nhiệm của cộng đồng, trong đó lực lượng cán bộ, đoàn viên, thanh niên cần tiên phong, gương mẫu, đi đầu trong bài trừ tệ nạn xã hội. Đồng chí mong muốn sau khi nghe tuyên truyền các nội dung tại hội nghị, mỗi đoàn viên, thanh niên là một tuyên truyền viên để tuyên truyền sâu rộng trong tổ chức Đoàn và trong nhân dân; Đặc biệt không thử, không sử dụng các chất ma tuý, thuốc lá điện tử dưới mọi hình thức.
      Cũng trong sáng ngày 25/6, Đoàn Thanh niên đã phối hợp với Công an phường tổ chức diễu hành tuyên truyền trên địa bàn phường và thực hiện các nội dung tuyên truyền theo sự phân công của Ban Chỉ đạo 138 phường nhằm truyền thông những nội dung quan trọng trong Luật phòng, chống ma tuý; Tác hại của thuốc lá điện tử vv..  đến đoàn viên, thanh niên và nhân dân trên địa bàn phường.

bình luận

Tìm kiếm
QuocHuy.8ead5971.png         

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ                                                                                                                                              

Giấy phép xuất bản số: 
Chịu trách nhiệm chính: 
Trụ sở: 
Điện thoại:

Email:
© Bản quyền thuộc Cổng Thông tin điện tử tỉnh Tuyên Quang.

Ghi rõ nguồn 'Cổng Thông tin điện tử tỉnh Tuyên Quang' hoặc 'www.tuyenquang.gov.vn' khi phát hành lại thông tin từ các nguồn này.

Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang